Khóa 2 buổi/tuần | |
---|---|
1 tháng | 2 tháng |
[add_to_cart id="1551"] | [add_to_cart id="1552"] |
Chính sách hoàn tiền
Chính sách hoàn tiền (Refund) tại Melody được xem là một cách để giúp khách hàng yên tâm hơn để trải nghiệm dịch vụ tại Melody. Nếu học viên không hài lòng với chất lượng dịch vụ thì có thể gửi yêu cầu hoàn tiền.
Chính sách hoàn tiền
- Buổi 1 đến 3: hoàn tiền 100% cho số buổi chưa học (chỉ áp dụng từ khóa đầu tiên).
- Từ buổi 4: hoàn tiền 50% cho số buổi chưa học (áp dụng từ khóa đầu tiên, từ khóa 2 trở đi là 50% cố định).
- Thời gian gửi yêu cầu hoàn tiền phải trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán dịch vụ.
- Melody không hoàn tiền cho các dịch vụ bị hủy do vi phạm điều khoản Chính sách dịch vụ.
- Melody chỉ hoàn tiền khi khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền.
- Thời gian hoàn tiền sẽ từ 3 đến 10 ngày tùy theo ngân hàng hoặc cổng thanh toán của khách hàng khi thanh toán dịch vụ.
- Dịch vụ quá thời gian 30 ngày sẽ không được hoàn tiền. Một số trường hợp đặc biệt thì sẽ hoàn số tiền còn lại dựa theo thời hạn sử dụng qua chuyển khoản ngân hàng, thời gian xử lý từ 3-10 ngày.
Phí hoàn tiền
Nhằm đảm bảo cân bằng quyền lợi của đôi bên, chúng tôi áp dụng chính sách thu phí hoàn tiền như sau:
- Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: Miễn phí.
- Hoàn tiền qua ví điện tử: Miễn phí.
Hình thức hoàn tiền sẽ tương đương với hình thức thanh toán của quý khách đã thanh toán tại Melody.
Hướng dẫn yêu cầu hoàn tiền
Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền thông qua ticket và gửi đến Phòng thanh toán.
Trong nội dung ticket, khách hàng có thể ghi lý do nếu muốn. Melody rất mong nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng nên nếu được, hãy cho chúng tôi biết chúng tôi phục vụ chưa tốt ở đâu để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
Sau đó trong vòng 24 giờ phòng kinh doanh sẽ có phản hồi lại và hỗ trợ bạn hoàn tiền.
Hy vọng với chính sách này tại Melody sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.